← Back to portfolio

Cơm tấm Phương Anh – Lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn


Những ai yêu thích ẩm thực Sài Gòn từ lâu đã không còn xa lạ với món cơm tấm đặc trưng, nhất là khi ngay tại Hà Nội đã có ngay một quán cơm tấm đúng chuẩn hương vị Sài Gòn, được nhiều thực khách yêu thích.

Khởi đầu từ tình yêu dành cho ẩm thực Sài Gòn, chủ cửa hàng hiện tại của Cơm Tấm Phương Anh đã quyết định bắt đầu hành trình chinh phục những thực khách thủ đô bằng món cơm tấm – một món ăn thân thuộc và được nhiều người ưa chuộng. Đều như vắt chanh, mỗi ngày quán mở buổi sáng từ 9 giờ đến 2 giờ chiều và buổi chiều từ 4 giờ 30 đến 9 giờ rưỡi tối, không có một ngày nghỉ nào của quán trong tuần. Bên cạnh việc khách hàng được thưởng thức cơm tấm ngay tại quán thì quán cũng rất biết chiều lòng khách với các dịch vụ giao hàng tận nơi chuyên nghiệp và tận tình.

Cơm tấm ở đây có một menu vô cùng đa dạng và thu hút các thực khách. Từ những món như cơm tấm sườn xào chua ngọt đến cơm tấm sườn nướng truyền thống, cùng cơm tấm thịt ba chỉ nướng hay cơm tấm cánh gà chiên mắm, đều là một trong những món “đắt khách” tại Cơm Tấm Phương Anh.

Đĩa cơm tấm được trình bày gọn gàng, xếp theo khuôn đĩa mà trông vẫn vô cùng đầy đặn, bắt mắt. Trên đĩa cơm bao gồm cơm trắng, được nắn thành hình tròn nhỏ gọn, đi kèm với sườn hoặc gà tuỳ theo thực khách lựa chọn, cùng với khoai tây chiên và các loại rau ăn kèm được đặt theo hình cánh quạt xoè, tạo cảm giác hoà hợp, vừa no bụng mà lại vừa đáp ứng đầy đủ về mặt thẩm mĩ. Cơm trắng được nấu rất đều tay, không bị quá nhão hay quá khô mà còn có mùi thơm, mềm, mịn, nóng hổi ngay khi vừa nấu xong.

Điều tuyệt vời là mọi hương vị trong một đĩa cơm đều được hoà quyện rất đồng đều, mỗi món ăn chính hay đi kèm đều hỗ trợ cho nhau, tạo nên một đĩa cơm đậm chất truyền thống nhưng cũng có cảm giác vô cùng hiện đại.

Có lẽ điều làm cho quán Cơm Tấm Phương Anh được lòng những thực khách của mình chính là nhờ việc đưa những món cơm tấm đặc trưng của Sài Gòn về với Hà Nội mà vẫn giữ nguyên được hương vị cốt lõi nhưng không quên tạo nên sự khác biệt để phù hợp với khấu vị người dân Hà thành.

0 Comments Add a Comment?

Add a comment
You can use markdown for links, quotes, bold, italics and lists. View a guide to Markdown
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply. You will need to verify your email to approve this comment. All comments are subject to moderation.